แนะนำ 12 ตัวละครฟีฟาย ก่อนเติมเกม ตัวไหนต้องมี ?

แนะนำตัวละครฟีฟาย ตัวไหนของมันต้องมี ?
สวัสดีชาวเกมเมอร์ทุกท่าน ในบทความนี้ เว็บเติมเกม FirstUp จะมาแนะนำตัวละครที่ต้องมีในเกม Free Fire เพราะผู้ที่เพิ่งเริ่มเล่นอาจจะยังไม่รู้ว่ามีตัวละครฟีฟายใดบ้าง และมีความสามารถพิเศษต่างกันอย่างไร ที่มีครบทั้งประวัติความเป็นมา รวมถึงสกิลต่างๆ ครบจบในที่เดียว โดยจะมีตัวละครตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย

โปรโมชั่นราคาพิเศษ เติมเกมฟีฟายฟรี! เฉพาะสมาชิก Firstup เท่านั้น! 

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    ข้อมูลตัวละครฟีฟายยอดนิยม

    ตัวละคร FreeFire Kelly Full

    เคลลี่ ชิมาดะ คิริโกะ​ (Kelly)​​

    Skill ตัวละคร FreeFire Kelly

    วิ่งสู้ฟัด​

    ความสามารถพิเศษ: วิ่งเร็วขึ้นกว่าผู้เล่นคนอื่น

    ประวัติ: สาวน้อยมีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาวิ่งมากความสามารถของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง อยากเจอเธอไม่ต้องไปหาที่ไหน แค่ไปหาตามลู่วิ่งก็จะเจอเธอแน่นอน เพราะการวิ่ง คือ สิ่งที่ร่างกายและจิตใจของเธอบอกเอาไว้ เธอจะวิ่งต่อไป ไม่ว่าเธอจะต้องเจอกับอะไรก็ตาม

    ตัวละคร FreeFire Hayato Full

    ชิมาดะ ฮายาโตะ (Shimada Hayato)​

    Skill ตัวละคร FreeFire Hayato

    บูชิโด

    ความสามารถพิเศษ: เมื่อพลังชีวิตของตัวเองลดลง จะเพิ่มความสามารถในการเจาะเกราะของศัตรูให้มากกว่าขึ้นยิ่งกว่าเดิม

    ประวัติ: ลูกชายคนเดียวในครอบครัวนักรบซามูไรที่มีชื่อเสียงระดับตำนาน ที่ต้องรับหน้าที่และความตั้งใจของครอบครัว รวมทั้งคำสาป แต่เขามีความลับบางอย่างที่ไม่ใครอาจรู้ได้ และเขาอย่างพร้อมแลกทุกอย่างรวมถึงชีวิตของเขาเพื่อแลกสิ่งนั้นมา

    ตัวละคร FreeFire A124 Full

    A124

    Skill ตัวละคร FreeFire A124

    โอเวอร์คล็อก

    ความสามารถพิเศษ: เปลี่ยน EP เป็น HP

    ประวัติ: A124 หรือที่เรียกกันว่า “ไอซ่า” เธอคือหุ่นยนต์ที่สร้างมาจากเทคโนโลยีสุดแสนล้ำสมัย ซึ่งประกอบขึ้นมาจากโครงสร้าง AI 2 โหมด ได้แก่ โหมดหญิงสาววัย 18 ปีธรรมดา และอีกโหมดคือสามารถต่อต้านศัตรูได้

    ตัวละคร FreeFire Alok Full

    ALOK

    อาเพคจิโอ้

    ความสามารถพิเศษ: ฟื้นฟูเลือดและเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ในรัศมี 5 เมตร

    ประวัติ: หนุ่มดีเจชื่อดังเต็มเปี่ยมด้วยความสามารถ ความหมายของชื่อเขาแปลว่า “แสงไฟ” และในตอนนี้เขาก็พร้อมที่จะปลุกพลังแห่งเสียงเพลงเพื่อมาระเบิดความมันส์และช่วยเยียวยาหัวใจของผู้เล่นทุกคนในสมรภูมิ

    ตัวละคร FreeFire Andrew Full

    ANDREW

    Skill ตัวละคร FreeFire Andrew

    ชุดเกราะนำโชค

    ความสามารถพิเศษ: เกราะแข็งแกร่งขึ้น

    ประวัติ: ชายผู้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่รักในความความยุติธรรม โดยตลอดชีวิตของเขานั้นมีเพียงการตามล่าผู้ก่อการร้าย และสิ่งของนำโชคที่เขามีคือ เสื้อกั๊กนำโชค เพราะเขารอดชีวิตได้อย่างนับครั้งไม่ถ้วน เพราะเขาได้ใส่เสื้อกั๊กไว้ตลอด ในขณะที่เขากำลังปฏิบัติหน้าที่ เขาก็ได้สืบหาความจริงไปในเววลาเดียวกัน
    ตัวละคร FreeFire Ford Full

    FORD

    Skill ตัวละคร FreeFire Ford

    ปณิธานดั่งเหล็กกล้า

    ความสามารถพิเศษ: ลดพลังทำลายที่ได้รับจากหมอกพิษ

    ประวัติ: อดีตกัปตันในทะเลอันแสนกว้างใหญ่ และเขากำลังมุ่งมั่นในการสร้างพื้นที่สำหรับหลบภัยให้แก่ผู้ลี้ภัย และเขาเป็น “อาที่ฉลาดและน่าเชื่อถือ” ของทุกๆ คน เขายังรู้จักเส้นทางเข้าและออกจากเบอร์มิวดาอีกด้วย ฟอร์ดเข้าใจดีว่าการถูกทรยศ หรือทำร้ายความรู้สึกมันเป็นอย่างไร เขาจึงสร้างความสมดุลระหว่างความไว้ใจและความระมัดระวังเอาไว้ และไม่มีใครสามารถทำลายความตั้งใจของเขาได้ แต่ทุกอย่างก็ไม่เหมือนเดิมเมื่อเขาได้มาพบกับโอลิเวีย

    ตัวละคร FreeFire Olivia Full

    OLIVIA

    Skill ตัวละคร FreeFire Olivia

    ผู้เยียวยา

    ความสามารถพิเศษ: ผู้เล่นจะได้รับเลือดเพิ่มเมื่อถูกโอลิเวียชุบ

    ประวัติ: เธอเคยจำเป็นต้องผ่าตัดจากอุบัติเหตุตอนยังเด็ก และเธอมีความสามารถพิเศษในการรักษาและฟื้นคืนชีพ โดยแค่สัมผัสเพียงครั้งเดียว เธอช่วยบรรเทาความเจ็บปวด และการรักษาอาการบาดเจ็บได้ ถึงแม้เธอจะยังเป็นเพียงเด็กที่มีความบอบช้ำทางจิตใจ แต่ว่าเธอก็เติบโตมาจนกลายเป็นหนึ่งในคนที่ห่วงใยเพื่อนของเธอมากที่สุด

    ตัวละคร FreeFire Misha Full

    MISHA

    Skill ตัวละคร FreeFire Misha

    บิด สุด ไมล์

    ความสามารถพิเศษ: ขับรถได้ไวขึ้น และรถได้รับความเสียหายน้อยลง

    ประวัติ: สาวนักแข่งผู้เป็นอัจฉริยะ และนิสัยที่ไม่กลัวความตายของเธอ รวมกับฝีมือการขับรถที่ไม่ธรรมดา เธอจึงได้รับฉายาจากทุกสนามแข่งว่า “ราชินีนักซิ่ง” เธอพร้อมจะชนในทุกอุปสรรคที่ขวางหน้า เธอยังเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากทุกการแข่งขันที่เธอได้ไปคว้าชัยชนะมา และเส้นทางสำหรับเธอ ไม่มีคำว่าโค้ง พุ่งตรงไปสถานเดียว

    ตัวละคร FreeFire Maxim Full

    MAXIM

    Skill ตัวละคร FreeFire Maxim

    นักกินทุกอย่างที่ขวางหน้า

    ความสามารถพิเศษ: กินเห็ดและยาได้ไวขึ้น

    ประวัติ: ชายหนุ่มผู้หิวโหยที่ไลฟ์สดการกินอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เขาไม่เคยที่จะปฏิเสธอาหารเลยสักครั้ง เขาคือแชมป์มากมายหลายรายการแข่งขันกินเร็ว ไม่ว่าจะตัวใหญ่กว่าเขาแค่ไหน เขาสามารถเอาชนะได้ เพราะเขาเป็นคนนิสัยดี และร่าเริง จึงเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน
    ตัวละคร FreeFire Miguel Full

    MIGUEL

    Skill ตัวละคร FreeFire Miguel

    สังหารไม่เว้น

    ความสามารถพิเศษ: เมื่อสังหารศัตรูได้ จะได้รับค่า EP

    ประวัติ: เจ้าหน้าที่ระดับสูงหน่วยรบพิเศษที่เต็มไปด้วยความสามารถ ในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่ง มิเกลและลูกทีมได้จัดการผู้ก่อการร้ายเข้าห้องขังไปแล้วนับไม่ถ้วนและไม่ว่าเขาจะเจออะไรลำบากมากมายขนาดไหน แต่เขาก็พร้อมลุยเพื่อส่งมอบความยุติธรรมได้ แต่เมื่อ 6 เดือนก่อนเกิดความผิดพลาด ภารกิจล้มเหลวโดยไม่คาดคิดและสาเหตุก็มาจากคนที่เป็นดั่งเพื่อนที่เขาไว้ใจมากที่สุด

    ตัวละคร FreeFire Cariline Full

    CAROLINE

    Skill ตัวละคร FreeFire Cariline

    ลูกซองมือซิ่ง

    ความสามารถพิเศษ: เคลื่อนที่ได้ไวขึ้น เมื่อถือปืนลูกซอง

    ประวัติ: หญิงสาวตระกูลร่ำรวย เธอมีบอร์ดี้การ์ดคอยรายล้อมเธอตลอดเวลาไม่ว่าเธอจะไปที่ใด เธอโด่งดังอย่างมาก จำนวนแฟนคลับของเธอมากมายเต็มสนามกีฬาเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นแน่นอนว่าเธอคือผู้หญิงที่เป็นที่นิยมที่สุดแล้วในโรงเรียน และสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในชีวิต คือ ผองเพื่อนและพ่อของเธอด้วย
    ตัวละคร FreeFire Paloma Full

    PALOMA

    Skill ตัวละคร FreeFire Paloma

    แม่ค้าอาวุธ

    ความสามารถพิเศษ: ไม่ใช้พื้นที่ในกระเป๋า เก็บกระสุน AR

    ประวัติ: ใครๆ ก็ต่างมองมาที่เธอ เธอเปรียบเสมือนดอกไม้ป่าบานสะพรั่งแต่ดันผิดที่ เพราะความมั่นใจในตัวของเธอเอง ทำให้ใครๆ ต่างสนใจ ขณะที่เธอกำลังถ่ายทอดภาพความรู้สึกของความปลอดภัยและวิสัยทัศน์ที่อยู่ภายภาคหน้า แต่สิ่งเดียวที่จะสามารถเบี่ยงเบนความสนใจของเธอจากวิสัยทัศน์ของเธอได้นั้นก็คือ อันโตนิโอ ชายคนที่เธอรัก

    บทสรุป

    ทั้งหมดนี้ก็คือ ตัวละครฟีฟายแนะนำ ที่ผู้เล่นเกมฟีฟายทุกคนไม่ควรพลาด และหากใครที่สนใจจะเริ่มเล่นเกม Free Fire สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกม Free Fire ได้เลย บอกเลยว่าเป็นเกมที่ ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เล่นคนเดียว หรือ จะเล่นกับเพื่อนก็สนุกแน่นอน